smsmarketing450SMS  Marketing đang là dịch vụ được rất nhiều đơn vị, doanh  nghiệp đầu tư và phát triển. Dịch vụ này được kì vọng là một công cụ để doanh nghiệp mang thương hiệu đến với khách hàng rất hiệu quả và lấy được database của khách hàng một cách nhanh nhất. Đây chính là một trong các hình thức marketing hiệu quả hiện nay, thông tin cửa hàng mới được khai trương, các chương trình khuyến mại, các chính sách chăm sóc khách hàng,… sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại của khách hàng. Nếu so với các hình thức marketing khác, sms marketing  ở Việt Nam tuy chưa được phổ biến, nhưng với những gì mà phương tiện marketing này mang lại cho những người đã từng sử dụng chúng thì thật đáng chú trọng.

Hẳn chúng ta không thể quên một số doanh nghiệp và thương hiệu lớn như  Nissan Grand Livina, Bột giặt Viso, Coca Cola hay Nivea cũng đã từng rất mặn mà với SMS Marketing. Đơn cử như, mỗi khi có thông tin về giảm thuế trước bạ, tặng phiếu mua xăng… thì ban tổ chức của Nissan lại gửi SMS đến các thuê bao đã tham gia chương trình. Tất cả những tin nhắn này đều sử dụng Brand Name SMS là Nissan VN để gửi cho khách tham dự. Để được hưởng những tiện ích này, người dùng phải lên microsite để lại thông tin cá nhân tại trang web của công ty, và thế là họ đã có list database chất lượng của khách hàng.

tải xuống

Hay như, Viso không spamling ( phát mẫu thử sản phẩm tại nhà) nữa mà thay vào đó nếu bạn để lại thông tin cá nhân trên trang web của Viso hoặc nhắn tin theo cú pháp VISO [Họ tên] [Địa chỉ] gửi 8051 (500 Đ / SMS) để được nhận mẫu sampling. Cứ mỗi tương tác của khách hàng như vậy, Viso có một database của khách hàng.

Để sử dụng SMS Marketing hiệu quả nhất, tôi có một vài điểm chính cần lưu ý với bạn khi thực hiện chương trình liên quan SMS :

● SMS là công cụ hữu hiệu để lấy database của khách hàng nhưng không được sử dụng ở khâu đầu tiên của chiến dịch vì nó sẽ biến thành spam.

●  Muốn lấy database của khách hàng hãy nhớ đến câu “Cho đi sẽ được nhận lại”, hãy đem lại cho người dùng một tiện ích thật sự giá trị với họ, nếu không thì thông điệp của bạn cũng bị liệt vào spam mà thôi!

● Không có chương trình nào thành công tính đến thời điểm này nếu chỉ chạy SMS hay online không thôi mà cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn, khéo léo với những kênh truyền thống. Nếu bạn chưa thực sự an tâm khi triển khai chương trình SMS Marketing, hãy gọi cho tôiđể được tư vấn tốt nhất.

Hiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng mobile, trong đó có một số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần 1 phần mềm nhắn tin tự động là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn các bạn lưu tâm một hình thức Marketing khác giúp bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm spam mail hiệu quả của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc kinh doanh mạnh mẽ hơn mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook