Thiết bị di động đã tạo ra một cơ hội lớn cho các thương hiệu và nhà tiếp thị. Ông Matt Cockett, phó chủ tịch bán hàng tại Velti Vương quốc Anh, đã giải thích lý do tại sao các thương hiệu cần phải nắm lấy các kênh điện thoại di động như là một yếu tố không thể thiếu của một chiến lược tiếp thị đa kênh (MCM), và làm thế nào để người tiêu dùng có thể tham gia đầy đủ bằng cách tiếp cận trực tiếp vào họ.

h13

Một số lưu ý để hiểu sâu hơn về điều này:

  • Các kênh đa tiếp thị cung cấp một cơ sở dữ liệu lành mạnh cho các thương hiệu để phát triển một mối quan hệ duy nhất với người tiêu dùng trên điện thoại di động trong tương lai.
  • Sự thành công là sự hiện diện của một thương hiệu trên điện thoại di động sẽ được xác định bằng các cách tham gia cùng với đối tượng mục tiêu của nó.
  • Phân tích dữ liệu và cung cấp cho đến khi kết thúc với khả năng hiển thị trên điện thoại di động và các sáng kiến ​​quảng cáo.
  • Hành vi của khách hàng phải luôn được theo dõi dọc theo con đường chuyển đổi, sau đó cần tái đầu tư  vào chiến lược phát triển thương hiệu, sẽ cải thiện được những trải nghiệm từ di động.
  • Nhiều công ty ngày nay được đưa ra những mê cung để lựa chọn công nghệ có sẵn và không hiểu làm thế nào để mở rộng kinh doanh của mình cho điện thoại di động.
  • Chúng ta cần phải giao tiếp với người tiêu dùng trên một cơ sở và trở thành một phần trong cuộc sống của họ trên điện thoại di động.

 

Điều kiện thị trường chín muồi là khi các thương hiệu có một dấu nhấn mạnh hơn trên điện thoại di động trong hỗn hợp tiếp thị của họ. Để phát triển ,các thương hiệu phải thực sự hiểu điện thoại di động, tìm hiểu làm thế nào để khai thác các kênh, xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khán giả của mình và tăng doanh thu.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook