Nếu bạn nhảy ngay vào SMS Marketing mà không có sự hiểu biết và cách thức thực hiện tốt nhất, bạn chỉ đơn giản là không có một chút kinh nghiệm để đạt được thành công như mong đợi ban đầu bạn đề ra.Với việc chưa bao giờ thực hiện 1 chiến dịch SMS Marketing , điều này sẽ làm giảm giá trị danh sách data của bạn và cuối cùng khách hàng buộc miễn cưỡng phản hồi thông tin của bạn.

Vậy làm thế nào để SMS Marketing thực sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn?Chung ta sẽ xem xét một vài tích cực lâu dài mà SMS mang lại.

1.Nếu cung cấp thông tin cho từng cá nhân.

Nói đi và nói lại, hầu hết người dùng điện thoại di động luôn giữ thiết bị của họ trong tay. Chỉ cần xem xét yếu tố riêng này , chúng ta có thể gửi tin nhắn mang tính cá nhân tới khách hàng mà không thiếu đi sự chuyên nghiệp.

Ví dụ, chúng ta gửi tin nhắn là phần quà tặng sinh nhật, điều này sẽ giúp bạn tăng cường năng lực quản lý quan hệ với khách hàng .

2.Tặng quà cho khách hàng trung thành.

Việc tặng quà cho khách hàng thường xuyên mua sản phẩm hay tham gia dịch vụ của bạn sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin tới khách hàng và giúp họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn tới họ.

3.Bạn có thể dễ dàng phân khúc khách hàng theo độ tuổi , vị trí , thói quen mua hàng.

Các mục tiêu thường phân khúc nên các tin SMS cũng phải theo theo trình độ cấp bậc theo các phần khúc khách hàng.Ví dụ, nếu bạn phân khúc khách hàng theo độ tuổi và vị trí , bạn có thể dễ dàng gửi sms tới một thuê bao hoặc một nhóm người nhất định.

4.Bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các tin nhắn được gửi đi tới thuê bao đều độc quyền.

Nếu tin nhắn của bạn không cung cấp một hình thức độc quyền có giá trị cao hoặc một lợi ích cụ thể , bạn sẽ khó khắn trong  việc bán các mặt hàng có giá trị cao.

Ví dụ, bạn không nên đưa ra một tin nhắn chưa 10% mã phiếu giảm giá chung.Thay vào đó bạn đưa ra một đề nghị không thể cưỡng lại như kiểu mua 1 tằng 1 , tằng một hoặc % chiết khấu lớn.

 

 

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook