Cho dù bạn là người mới sử dụng đến SMS Marketing hoặc đã quen, có một số lưu ý phải làm và không nên làm để xem xét lại giá trị của nó.Nếu bạn đang tìm kiếm để hiểu về SMS và bạn là chủ sở hữu của 1 doanh nghiệp nhỏ hãy kiểm tra những lời khuyên của chúng tôi dành cho công việc tiếp thị của những doanh nghiệp nhỏ.

h12

SMS Marketing cần những thực tiễn tốt nhất:

  • Không gửi tin nhắn cho những người không chấp nhận tin nhắn của bạn.
    Đừng bao giờ gửi tin nhắn cho những người đã không được chọn để nhận tin nhắn của bạn. Làm như vậy là bất hợp pháp và có thể bị  phạt tiền. Hơn nữa, SMS Marketing đang phát triển mạnh mẽ như vậy bởi vì nó là hợp pháp. Khi bạn gửi tin nhắn cho khách hàng, những người muốn nghe thông tin từ bạn,bạn sẽ nhận được tỉ lệ đáp ứng tuyệt vời. Khi gửi tin nhắn cho những người không muốn nghe từ bạn, lúc đó bạn làm phiền khách hàng tiềm năng và ảnh hưởng việc kinh doanh của họ, tồi tệ hơn là bạn có thể bị kiện.
  • Nên quảng cáo từ khóa mang lời kêu gọi trong tất cả tài liệu marketing của bạn.
    Để gửi Marketing Text của bạn cho những người muốn được biết thông tin từ doanh nghiệp của bạn, bạn cần cung cấp cho người dân cách lựa chọn để nhận tin nhắn của bạn. Làm thế nào để thưc hiện điều đó? Cách hiệu quả nhất, nhanh nhất cho một người tiêu dùng lựa chọn trong một chiến dịch SMS Marketing bằng cách nhắn tin với nội dung có từ khoá là một đoạn mã ngắn, như: Tiêu đề 1.2: nhận phiếu giảm giá và ưu đãi nhiều hơn nữa từ Solid SMS Poster – 0969266429. Và bạn phải chắc chắn rằng quảng cáo của bạn hàng động một cách MMA (Mobile Marketing Association-liên kết trong tiếp thị điện thoại )- bao gồm cả sự hướng dẫn và cung cấp thêm nhiều thông tin hơn nữa, vì vậy số lượng tin nhắn gửi có thể nhiều hơn 1 tin.
  •  ưu đãi.
    Cách dễ nhất để khuyến khích khách hàng là cho mọi người một lý do để lựa chọn, đề cập ngay trong tin nhắn của bạn – Tiêu đề 2.2: Giảm 25% khi bạn đặt hàng lần kế tiếpvà trong tin nhắn xác nhận: “Tham gia danh sách Solid SMS Poster. Hiển thị văn bản này đến máy chủ của bạn cho phiếu giảm giá 25%
  • Không gửi tin nhắn trừ khi bạn có giá trị yêu cầu
    Chỉ vì người Việt Nam gửi hàng nghìn tỷ tin nhắn văn bản mỗi năm, không có nghĩa là bạn nên tung các tin nhắn liên tục vào danh sách liên lạc của bạn. Gửi tin nhắn mỗi ngày chưa chắc đã hiệu quả. Mỗi doanh nghiệp khác nhau, hiệu suất chung 4 tin nhắn/ tháng là tốt hơn. Bạn nên cung cấp một cái gì đó có giá trị (một phiếu giảm giá, tin tức thú vị, một cái gì đó mà chỉ nhận được qua điện thoại di động) để chống lại các yêu cầu gửi một thông điệp vô giá trị.
  • Cần chắc chắn là dễ dàng để từ chối nhận tin nhắn
    Tại sao bạn muốn làm cho nó dễ dàng để lựa chọn?  Đối với nhiều người, một phần của lý do họ cho phép bạn gửi tin nhắn cho họ là vì họ biết như thế nào là dễ dàng để lựa chọn nếu họ muốn từ chối tin nhắn của bạn. Bạn phải trả cho mỗi tin nhắn bạn gửi và bạn chỉ muốn gửi tin nhắn cho những người muốn được nghe thông tin từ bạn.. ví dụ: trả lời: từ chối để không tham gia.
  • Đo lường kết quả của bạn
      Như chúng tôi đã viết trong một bài trước đây: “Theo dõi danh sách thuê bao, lần phát sóng, và tỉ lệ phản hồi cho mỗi tin nhắn bạn gửi. Sử dụng các dữ liệu đó để tìm hiểu nhiều kiểu tin nhắn, thời gian phát sóng và các khía cạnh khác phục vụ cho thị trường mục tiêu của bạn.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook