Với ngày càng nhiều các nhà sản xuất ô tô đưa công nghệ giúp bạn kết nối tốt hơn từ ô tô, các đại lý ô tô cần theo kịp.Tiêu đề thông điệp Marketing có thể giúp bạn duy trì thông tin liên lạc diện thoại di động tới người mua của bạn và cải thiện mối quan hệ của bạn cho thời gian tới người mua xe ô tô. Dưới dây là các cách để bạn có thể chăm sóc khách hàng thông qua SMS Marketing

SMS Marketing

SMS Marketing

  • Phiếu giảm giá phục vụ và linh kiện.

Giữ mối quan hệ khách hàng của bạn bằng cách gửi cho họ các phiêu giảm giá về dịch vụ và linh kiện hay bảo trì. Đưa ra các khoản tiết kiệm khi khách hàng mua ô tô .

  • Sử dụng vào việc nhắc nhở khách hàng.

Khi khách hàng mua ô tô bạn phải lên lịch bảo trì và bảo dưỡng cho khách hàng, khi đến ngày bạn dùng SMS Marketing để nhắc nhở khách hàng.

  • Gửi cho khách hàng nhưng lời hữu ích

Việc đưa ra lời khuyên hữu ích cho khách hàng khi sử dụng ô tô khi khách hàng sẽ tin tưởng vào bạn, họ sẽ cảm thấy họ đang được chăm sóc tốt và họ sẽ quay lại để bảo trì , bảo dưỡng hay năng câp xe.

  • Tiến hành khảo sát khách hàng .

Đối với đại lý ô tô việc khảo sát chất lượng và đánh giá của khách hàng về dịch vụ hay bảo trì là điều rất quan trong, thay vì phải đợi khách hàng đến đại lý , bạn có thể sử dụng SMS Marketing để gửi tới khách hàng và chờ đợi họ phản hồi về.Điều đó vừa tiết kiệm thời gian của bạn hay khách hàng mà còn giúp bạn có được đánh giá cụ thể nhất.

  • Mỗi khi có sản phẩm mới hay công nghệ mới , bạn có thể giới thiệu cho khách hàng một cách nhanh nhất thô qua SMS Marketing
Rate this post

Bình luận Facebook