SMS Marketing sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn những điều tuyệt vời nhất. Bạn có thể gửi một tin nhắn SMS đến tất cả mọi người trong danh sách trong những khoảnh khắc đặc biệt để họ thấy được là bạn quan tâm đến họ.

Với bất kỳ chiến lược kinh doanh nào, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận về cách bạn sử dụng tin nhắn văn bản và bạn thực hiện chiến lược có kế hoạch chứ không phải đổ xô nhập. Bạn cần phải cẩn thận rằng bạn không nên gây phiền nhiễu đến khách hàng của bạn bằng cách gửi cho họ quá nhiều tin nhắn văn bản, hoặc gửi  tin nhắn cho họ thường xuyên vào những thời điểm không thích hợp. Vì như vậy sẽ làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu  và họ sẽ bắt đầu không tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của bạn nữa và điều này sẽ  khiến cho sản phẩm, dịch vụ của bạn không còn hấp dẫn.

Dưới đây là một số chiến lược để giữ khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi bạn truyền bá thông điệp kinh doanh của bạn đến họ qua tin nhắn SMS.

SMS Marketing giúp khách hàng hạnh phúc

1. Tần số gửi tin thích hợp

Đây là điều quan trọng nhất  để đảm bảo bạn đang gửi tin nhắn của mình vào đúng khoảng thời gian. Nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch tiếp thị thông qua SMS thì bạn nên lựa chọn gửi một tuần hai lần là thích hợp nhất. Điều này để đảm bảo khách hàng của bạn sẽ không nhận được quá nhiều tin nhắn. Hãy đặt bản thân bạn vào vị trí của khách hàng của bạn và cảm nhận xem khi bạn nhận được những tin nhắn như vậy bạn có thấy sự phiền nhiễu hay không?

2. Nội dung tin nhăn ngắn gọn và mang sự ngọt ngào.

Khi bạn gửi cho khách hàng một tin nhắn với  nội dung ngắn gọn mà thể hiện được hết nội dung, mục đích của bạn đồng thời cũng tạo ra sự lôi cuốn, hấp dẫn họ đọc và đến với bạn thì lần sau khi đọc được tin nhắn của bạn họ sẽ không thể bỏ qua được. Với một tin nhắn được gửi đi như vậy sẽ giúp cho khách hàng của bạn cảm thấy họ không mất nhiều thời gian để đọc, cũng không thấy sự phiền hà thậm chí họ còn cảm thấy vui vẻ khi bạn quan tâm họ đúng lúc. Nếu bạn làm tốt được điều này khách hàng của bạn sẽ luôn nhớ và trung thành với bạn.

3. Gửi ngoài giờ

Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng vào thời gian nghỉ ngơi hay vào ban đêm có thể là rất nguy hiểm – nếu họ đang ngủ hoặc đang bận rộn với những công việc khác thì tin nhắn của bạn vô tình đã làm phiền đến họ. Vì vậy lời khuyên cho bạn là hãy gửi tin nhắn của bạn tới những khách hàng vào buổi sáng, vào buổi tối lúc họ đã kết thúc công việc tại cơ quan, công ty hoặc là gửi vào những ngày cuối tuần, những dịp đặc biệt hay những thời gian mà bạn thấy đó là thời gian khách hàng thư giãn và tiếp nhận được các thông điệp mà bạn gửi đến.

4. Cá nhân hóa nội dung

Nếu bạn gửi tin nhắn đến khách hàng với nội dung như kính chào anh/chị mà kèm theo tên của họ sẽ giúp khách hàng của bạn cảm nhận được là bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ, điều này sẽ làm cho họ thích thú với các thông điệp mà bạn gửi đến.

5. Nhận thông tin phản hồi

Rất khó có thể quyết định trước được khi bạn gửi tin nhắn đi với một số nhóm người tiêu dùng khác nhau sẽ nhận được những kết quả khác nhau. Vì các thế hệ khác nhau sẽ có những thái độ, cách nhìn nhận và quan điểm khách nhau về các tin nhắn được gửi đến họ từ bạn. Để việc kinh doanh của bạn ngày càng hiệu quả thì sau mỗi một thời gian bạn nên thống kê việc gửi tin nhắn của bạn điều này sẽ giúp bạn thấy được cần phải hạn chế điều gì và cần phát huy tiếp những gì đã làm được.

Đại đa số dân số hiện nay đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với chuyên nghiệp nhất. Để thực hiện tối ưu cho hình thức này thì cần 1 phần mềm nhắn tin hàng loạt tốt nhất là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook