SMS Marketing – làm sao để soạn tin hấp dẫn?
SMS Marketing có thể kết nối với khách hàng ngay lập tức thông qua các mạng di động. Kênh tiếp thị này giúp bạn có được kết quả không thể tưởng tượng trong một thời gian ngắn ra mắt chiến dịch nhắn tin của bạn. Nếu bạn đã và đang sử dụng SMS cho chiến dịch marketing của mình thì một số lời khuyên về việc sử dụng ngôn ngữ trong tiếp thị văn bản sau đây có thể giúp bạn rút ngắn con đường đến thành công bằng SMS Marketing.
Đại đa số dân số hiện nayHiện nay đa số công dân đều sử dụng mobile, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để thực hiện tối ưu cho hình thức này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả là 1 sự lựa chọn hàng đầu.
Thứ nhất, hãy ngắn gọn và súc tích
SMS Marketing không nên lan man với các chi tiết không cần thiết. Hãy viết tin nhắn của bạn đủ ngắn gọn để người nhận có thể hiểu hầu hết thông điệp bạn muốn chuyển tải, đủ hàm súc để họ có thể nhớ tới thương hiệu của bạn và lưu ý nó.
Thứ 2, dùng câu từ thông dụng nhất
Tin nhắn văn bản của bạn không cần quá cầu kỳ hoặc cố tỏ ra “thời thượng” bằng việc sử dụng chữ viết tắt và tiếng lóng. Chúng sẽ chỉ có hiệu quả khi bạn tiếp thị cho những cô cậu tuổi teen. Nên nhớ – SMS Marketing là gửi một lượng lớn tin nhắn tới khách hàng. Bạn chỉ có một hoặc hai cơ hội trước khi khách hàng ném bạn đi và chặn bạn lại. Hãy chuyên nghiệp trong từng kí tự trong SMS.
Thứ 3, “tập xác định” chính mình
Thông điệp của bạn có thể bị coi là thư rác chỉ vì bạn đã không đề cập đến tên của công ty hoặc thương hiệu. Khách hàng chỉ đơn giản là sẽ xóa tin nhắn của bạn nếu họ nhìn thấy nó đến từ một số lượng không xác định hay thông báo mơ hồ mà không có tên hoặc địa chỉ rõ ràng. Để có được sự tin tưởng nơi người nhận tin – khách hàng, bạn nên cho họ rõ biết mình là ai.
Nếu bạn đang băn khoăn về nội dung tin nhắn văn bản trong chiến dịch SMS Marketing, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất .
Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.
Hãy chọn ra hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc bán hàng thành công mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!
- Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing - May 5, 2019
- Phân tích tâm lý khách hàng trong SMS Marketing - August 12, 2015
- 11 quy tắc viết email marketing chuyên nghiệp - May 16, 2015
- Cách Soạn Nội Dung SMS Marketing - May 9, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P2) - May 8, 2015
- 4 Lời Khuyên Về Email Marketing Trong Lĩnh Vực Nhà Hàng (P1) - May 7, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P3) - May 7, 2015
- Những kịch bản SMS Marketing nên tham khảo - May 6, 2015
- 6 Bài Học Email Marketing Bạn Có Thể Học Từ Amazon (P2) - May 6, 2015
- 7 cách tăng sức mạnh cho chiến dịch SMS Marketing ( P 2 ) - May 6, 2015