SMS Marketing là hinh thức marketing không còn là mới trong thời đại số hóa , nhưng làm thế nào để tận dụng kênh SMS Marketing này thì bạn nên tìm hiểu trước khi sử dụng , nếu không bạn đang lãng phí nguồn lực và tài chính của bạn , tuy mức phí bỏ ra cho SMS Marketing là khá thấp.

Bạn đang kinh doanh và muốn tăng cường năng lực bán hàng của bạn thì SMS Marketing sẽ giả quyết giúp bạn điều đó.

SMS Marketing for sale

SMS Marketing for sale

1.Tin nhắn sẽ được nhận ở mọi nơi và ở mọi địa điểm

  • Tỉ lệ click và tin nhắn gập đôi so với gửi email và bạn phải viết nội dung tin nhắn sao cho vừa đúng 160 ký tự để tiếp kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo về mặt thông điệp bạn muốn truyền tải tới người nhận.
  • Trong nội dung tin nhắn bạn có thể chèn các đường link liên kết tới website của bạn để khách hàng có thể biết rõ thêm chi tiết thông tin bạn gửi tới họ.
  • Nội dung tin nhắn của bạn có thể đưa ra các từ như “mua ngay” , “mua nhanh”, “tới cửa hàng” và thiết lập khoảng thời gian trong tin nhắn để tạo tính cấp bách khiến khách hàng có thể mua luôn sản phẩm hay đăng ký dịch vụ của bạn.

2.Sự vượt trội của SMS Marketing so với các kênh marketing khác.

  • Sự vượt trội của sms marketing so với các kênh khách chính là tốc độ truyền tải , độ phổ biến , chi đầu tư thấp.
  • Tỉ lệ chuyển đổi thành công của SMS Marketing là 8% so với email là 2% và các kênh khác là 1%.Đó chính là lý do tại sao khi bạn bắt đầu khởi nghiệp hay đang tiến hành kinh doanh thì bạn nên chọn SMS Marketing là công cụ đầu tiên của bạn.
  • SMS Marketing tìm nguồn data khách hàng dễ dàng hơn và dễ dàng phần loại khách hàng hơn so với email.
Rate this post

Bình luận Facebook