nhahangkhachsanCác nhà hàng, khách sạn có thể gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới đến đồng loạt các số điện thoại của khách hàng. Sms Marketing là một công cụ hỗ trợ đắc lực và đem lại hiệu quả rất cao.

1. Khi bạn muốn khai trương cửa hàng, thay vì sử dụng hình thức quảng cáo trên truyền hình, đăng báo, phát tờ rơi… bạn chỉ cần gửi 1 tin nhắn đến hàng ngàn khách hàng bằng cách soạn 1 nội dung, nhập danh sách khách hàng bằng file và ấn “Gửi”. Rất đơn giản, tiết kiệm được thời gian và chi phí quảng cáo đồng thời đem lại hiệu quả cao vì chắc chắn rằng ít nhất cũng có đến 90% số khách hàng mở tin nhắn ra đọc.

“ABC xin gửi tới quý khách 1 phần quà đặc biệt khi quý khách đến nhà hàng sử dụng dịch vụ nhân dịp ABC khai trương”

sms marketing trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng

Sms Marketing trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng

2. Thông báo các sự kiện đặc biệt của nhà hàng, khách sạn. Ví dụ như giảm giá cuối tuần, tặng quà khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ…

“ABC giảm 20% khi quý khách hàng đến sử dụng dịch vụ của ABC vào ngày cuối tuần”

3. Chăm sóc khách hàng thường xuyên, hiệu quả. 

“ABC kính chào quý khách, chúc quý khách  năm mới an khang thịnh vượng!”

sms marketing trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng

4. Tổ chức các buổi rút thăm trúng thưởng tạo sự thu hút đối với khách hàng.  Một lợi thế khi tổ chức các buổi rút thăm trúng thưởng nữa là mình lấy đươc thêm thông tin khách hàng, hãy tạo ấn tượng ngay từ những buổi tiếp xúc với khách hàng.

“ABC tổ chức buổi rút thăm trúng thưởng, khách hàng may mắn sẽ không phải trả tiền dịch vụ vào ngày chủ nhật… kính mời quý khách tới ABC tham gia”

5. Quản lý nhân viên, thông báo thông tin nội bộ. Người quản lý có thể thông báo cho nhân viên quy định mới, thông tin gấp qua tin nhắn sms. Rất tiết kiệm được thời gian và hiệu quả.

Sms Marketing trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng sẽ là công cụ rất hiệu quả nếu bạn áp dụng đúng cách, phải không nào?

Rate this post

Bình luận Facebook