Free một bữa ăn trưa hoặc phiếu giảm giá giờ vàng là những tin nhắn SMS Marketing dễ phổ biến nhất. Đó là những đề nghị nhỏ mà SMS Marketing với chiến dịch bán hàng mang lại cho khách hàng sự hứng thú khi mua sắm, hoặc kích thích với một món hàng mà trước đó họ chưa quan tâm. Trong bối cảnh này, SMS Marketing đã có những tài liệu để chứng minh sự thành công này.

h8

Nếu bạn bán đàn piano, hay ô tô, hoặc các dịch vụ dài hạn như đại diện pháp lý hoặc những khóa học karate, cơn bão phiếu giảm giá không phải sẽ nhanh chóng mang lại những kết quả mà bạn muốn. Một dự đoán thương mại điện tử gần đây lưu ý rằng thương mại di động thực sự có thể thúc đẩy lượng vé mua lớn hơn.

Dưới đây là một số điều để giúp bạn bắt đầu:

1.Nên tích hợp tin nhắn của bạn trên điện thoại di động của bạn và các trang web truyền thống làm cho khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm kiếm và nghiên cứu.

2.Nên cung cấp thông tin nội bộ trong bài viết của bạn. Những người mua các mặt hàng xa xỉ như cảm thấy “có sự hiểu biết” – và sẽ nhớ nguồn kiến ​​thức này.

3.Đừng bỏ qua những giá trị miễn phí. Cung cấp phụ kiện miễn phí, hoặc một mục nhập vào một chương trình rút thăm trúng thưởng cho một vé miễn phí, có thể là nhẹ nhàng thúc đẩy khách hàng của bạn khi quyết định mua hàng.

4.Nên quan tâm đến những mặt hàng có sức mua lớn. Bạn nên gửi tin nhắn về mặt hàng này nhiều hơn so với các mặt hàng khác của doanh nghiệp.

5.Nên làm cho mọi việc cá nhân hóa có thể. Bao gồm tên khách hàng, tên riêng của bạn, trong tin nhắn của bạn. Trực tiếp giới thiệu cho độc giả nhân viên bán hàng và kỹ thuật hàng đầu của bạn. Khi họ đến gần hơn quyết định mua hàng, một mối quan hệ cá nhân tăng khả năng mua hàng nhanh chóng.

6.Đừng quên một lời kêu gọi hành động đi kèm với tất cả các tin nhắn. Nó có thể không thể hiện là bán hàng, nhưng nó phải gợi ra một phản ứng để khách hàng có ấn tượng về bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook