images (2)Thị trường di động đã mở ra một xu hướng đầy cơ hội kinh doanh cho lĩnh vực tài chính – Ngân hàng. Và một điều chắc chắn rằng, sự phát triển của công nghệ trong tương lai sẽ còn đem lại cho người dùng nhiều tiện ích hơn nữa thông qua SMS Marketing.

Hơn bất cứ giải pháp nào, ngày nay SMS Marketing rõ ràng là cách tiếp cận nhanh nhất đến với khách hàng của bạn, bạn có thể nhắn tin thông tin thông báo lãi suất, kỳ nhận lãi, thay đổi số dư, lịch đóng tiền bào hiểm, thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại… một cách trực tiếp, thuận tiện, ngay lập tức… mang lại sự thuận tiện rất lớn, không chỉ là chi phí thấp khi sử dụng SMS, mà còn là một kênh quảng cáo cực kỳ hiệu quả để truyền tải thông điệp mà bạn muốn gửi cho khách hàng, cũng như chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để thực hiện tối ưu cho giải pháp này thì cần một phần mềm nhắn tin chuyên nghiệp là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Quảng cáo : Các tổ chức tài chính có thể gửi thông tin quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến số điện thoại khách hàng để quảng bá tin khuyến mãi, tin dịch vụ mới hay bất cứ thông điệp nào mà bạn đang muốn tiếp cận khách hàng của mình.

Chăm sóc khách hàng thân yêu của mình: Thông báo biến động tiền trong tài khoản, thông báo số dư nợ tín dụng, thông báo hết hạn thẻ ATM, thông báo bằng sms khi có email quan trọng… hoặc các thông tin khẩn cấp được gửi từ trung tâm đến các cá nhân có liên quan.

–       Xác thực: Khi giao dịch chuyển khoản tiền trong ngân hàng hay chứng khoán, đi kèm lệnh yêu cầu sẽ là mật khẩu cá nhân để xác nhận giao dịch, có thể là mật khẩu cố định (có thể thay đổi khi muốn) như mật khẩu ATM, email… mật khẩu này cũng có thể thay đổi bằng sms. Ngoài ra còn có dạng mật khẩu sử dụng một lần (OTP : One Time Password) chỉ để thực hiện giao dịch một lần, mật khẩu này được cung cấp đến khách hàng thông qua SMS, điển hình là ngân hàng Vietcombank.

Ưu điểm của loại hình dịch vụ này:

  •  Bảo đảm sự ổn định và thành công.
  •  Bảo đảm sự an toàn về dữ liệu khi gửi SMS Marketing.
  •  Báo cáo tổng kết kết quả gửi/nhận SMS.
  •  Thông tin qua SMS đã gửi có thể xem bất cứ lúc nào trong môi trường Internet.
  •  Hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt quá trình sử dụng
  •  Bảo hành vĩnh viễn, tự động update khi có các phiên bản mới.
  •  Chi phí thấp.

Không thể từ chối xem qua: 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua, liên hệ hotline hoặc lưu lại tin nhắn và thông tin cho người khác…

Tạo được mối quan hệ tốt:

  • 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc.
  • 100% sẽ đọc những tin nhắn đó.
  • 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.

Tác động khác: khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn 1 hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Hãy áp dụng SMS marketing trong các doanh nghiệp tài chính – Ngân hàng để thấy sự khác biệt mà SMS marketing mang lại!

Chúc bạn thành công!

Rate this post

Bình luận Facebook