imagesSMS Marketing vẫn đang tiếp tục phát triển, và tin nhắn văn bản trở thành phương tiện truyền thông thích hợp hơn cho nhiều người. Chúng ta đang thấy các nhà bán lẻ và các nhãn hiệu xâm nhập vào lĩnh vực tiếp thị điện thoại di động thông qua chương trình khuyến mãi dựa trên văn bản. Và trong khi các chiến dịch tin nhắn SMS đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu người tiêu dùng của một công ty, họ cũng được sử dụng để thưởng cho khách hàng hiện tại, do đó xây dựng lòng trung thành với thương hiệu của khách hàng.

Ngày nay, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua sắm, và với công cụ tiếp thị được cho phép dựa như tin nhắn SMS, người dân có thể lựa chọn vào và ra khỏi danh sách tiếp thị của công ty theo ý thích. Khách hàng nhận được nhiều tiện ích, đồng thời cũng thu hút khách hàng mới. Và những cái mới sẽ có khả năng tiến xa về các mối quan hệ lâu dài với một thương hiệu hay công ty, cửa hàng hơn rất nhiều nếu họ tin rằng lòng trung thành của khách hàng được công nhận và đánh giá cao.

Các Marketer về điện thoại di động có một báo cáo trong mùa hè này lấy ví dụ về một chương trình đưa ra bởi Elizabeth Arden Red Door Spa được thiết kế để xây dựng lòng trung thành thông qua tin nhắn SMS. Chương trình mời các khách hàng đến, cho họ truy cập vào điện thoại di động để nhận ưu đãi và quà tặng. Bản chất VIP của chiến dịch không chỉ mời gọi khách hàng để trở về spa, nhưng cũng cho thấy họ rằng kinh doanh của họ được công nhận và đánh giá cao bởi các công ty và khen thưởng với các ưu đãi độc quyền.

Việc kết hợp với cung cấp độc quyền là một cách để tạo ra lòng trung thành, và cung cấp cho mọi người một động lực để ở lại; chọn tham gia và tiếp tục thưởng cho họ. Từ một quan điểm tiếp thị, một cách chuẩn xác (nhưng đôi khi sử dụng đúng mức) để thưởng cho lòng trung thành là thông qua cung cấp tùy chỉnh riêng. Trong khi tin nhắn SMS tập hợp dữ liệu tất cả người tiêu dùng lại với nhau thành một cơ sở dữ liệu, các công ty nên ghi nhớ rằng mỗi khách hàng là một cá nhân với những thói quen và sở thích độc đáo riêng. Vì vậy, chiến lược marketing về chương trình khuyến mãi cần thiết kế riêng tạo tính độc đáo của chiến lược cũng như ý nghĩa của việc được khách hàng đánh giá cao chính là nền tảng cho lòng trung thành. Với mục đích này, một ứng dụng tin nhắn SMS theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng là hữu ích nhất trong phân khúc và phân loại danh sách khách hàng theo sở thích và thói quen mua hàng. Không phải mọi người sẽ đáp lại lời đề nghị như nhau, và các công ty biết về kết nối từng khách hàng với chương trình khuyến mãi đúng đắn, thành công mà các chiến dịch tin nhắn SMS đem lại cho cả hai bên càng lớn.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm spam mail miễn phí của chúng tôi đảm nhiệm.

Quynh-face

Ms. Như Quỳnh- Chuyên viên tư vấn sản phẩm SOLID SMS POSTER

Mobile: 0969266429- 0915511919

Email: [email protected]

Rate this post

Bình luận Facebook