Hiện nay, chúng ta đang sống với nhịp độ sống nhanh chóng và  rất dễ có thể quên đi một vài những nghĩa vụ nhất định, như việc thanh toán các hóa đơn. Đối với các công ty, việc  thu phí và quản lý tài khoản đang là một hoạt động cần thiết và có thể gây lên những phiền toái, tốn kém. Việc gửi đi các thông báo nhắc nhở và thuê nhân viên thực hiện các cuộc gọi cho các khách hàng gây ra vấn đề tổn thất nguồn lực. Nhưng có một cách tốt hơn và ít tốn kém hơn đó là thông qua tin nhắn SMS, các công ty có thể gửi lời nhắc nhở cho các khách hàng của họ trong vài giây và tốn vài xu cho mỗi lần quay số. SMS ko chỉ đưa công  ty bạn tới tận tay khách hàng, mà nó còn mở ra cánh cửa đến sự hài lòng ngay lập tức khi tạo ra sự lựa chọn cho khách hàng về việc thiết lập trực tiếp qua tài khoản của họ.

Điều này đã được chứng minh từ nghiên cứu chuyên sâu thông qua tin nhắn văn bản, nó hiệu quả hơn rất nhiều so với việc gửi mail thông báo hoặc thậm chí cả email. Ví dụ, tin nhắn văn bản có hơn một tỷ lệ mở 90%, vì vậy bạn có thể chắc chắn tin nhắn của bạn đang được đọc.

Có rất nhiều công dụng cho tin nhắn SMS như:

  • Nhắc nhở các thông tin thanh toán
  • Xác nhận thanh toán
  • Tình trạng tài khoản
  • Xác nhận cuộc hẹn
  • Giảm giá cung cấp và các ưu đãi khác
  • Tiếp thị bổ sung

Sự đơn giản của các ứng dụng này làm cho công việc thân thiện và dễ dàng. Hàng ngàn tin nhắn có thể được gửi đi từ một máy tính có kết nối internet.

Rate this post

Bình luận Facebook