Trong những bài viết trước, các bạn đã thấy được rằng, để thực hiện chiến dịch sms marketing đạt hiệu quả cao, chúng ta cần phải biết được cách thực hiện chiến dịch sms marketing hiệu quả. Ngoài ra yếu tố gửi tin nhắn đúng thời điểm và một tần suất hợp lý cũng là một điều vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã có cách xác định tần suất gửi SMS Marketing một cách hợp lý chưa?

news_s565

Tần Suất Gửi Sms Marketing Hiệu Quả

Vậy hãy theo dõi bài viết này để cùng tôi tìm hiểu nhé

1.Phân loại khách hàng, để xác định tần suất gửi SMS

Mỗi nhóm khách hàng sẽ có những nhu cầu riêng về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì vậy việc phân loại khách hàng là yếu tố quan trọng và cần thiết giúp cho việc nắm bắt và xác định nhu cầu của khách hàng. Từ đó bạn sẽ xác định được Tần Suất Gửi Sms Marketing Hiệu Quả.

2. Xác định ngưỡng giới hạn trong tần suất gửi sms Marketing

Bạn hãy luôn nhớ rằng, việc tin nhắn hiển thị liên tục trên máy có thể gây tác dụng ngược, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu với thương hiệu và sản phẩm của bạn. Trừ những trường hợp đặc biệt bạn phải thông báo với khách hàng thì việc gửi quá 3 tin nhắn sms quảng cáo trong vòng 1 tuần sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu.

Đây có thể coi là ngưỡng giới hạn trong tần suất gửi sms marketing, Bạn hãy luôn lưu ý điều đó nhé.

3. Xác định ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi SMS Marketing

Tin nhắn hiển thị quá nhiều sẽ gây mất thiện cảm của khách hàng, nhưng hiển thị quả ít lại có thể khiến khách hàng lãng quên mất bạn.

Ngưỡng tối thiểu đó là nên gửi ít nhất 2 tuần 1 tin nhắn. Nếu không đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ đến bạn. Hãy ghi nhớ tần suất gửi Sms Marketing hiệu quả này để giúp cho chiến dịch gửi tin nhắn của bạn đạt hiệu quả cao.

Trên đây là cách xác định tần suất gửi tin nhắn Sms tốt nhất dành cho các doanh nghiệp như bạn. Khi bạn dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing của chúng tôi. Chúc bạn thành công.

Rate this post

Bình luận Facebook