advertising

Email và SMS Marketing đang ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của nó tới xu hướng quảng cáo hiện đại. Cụ thể hơn, nó phản ánh sự phụ thuộc của người tiêu dùng trên điện thoại thông minh như tham khảo sản phẩm, tìm hiểu dịch vụ… Năm 2007, khi Apple ra mắt sản phẩm Iphone đầu tiên đã làm cho cách thức tiếp thị trên điện thoại di động tăng 68%. 74% người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm sản phẩm, đánh giá nhà cung cấp, và có tới 79% người trong số đó quyết định mua hàng. Thực tế này nhấn mạnh tác động của khả năng tiếp thị bằng văn bản tới hành động mua của người dùng.

 

Trong khi rất dễ dàng để hiểu được nhiều lợi ích của tiếp thị văn bản nhưng lại rất khó khăn để xác định xu hướng này sẽ đi về đâu trong năm 2013. Các nhà tiếp thị có thể sử dụng phần mềm GPS phát chương trình khuyến mãi trực tiếp và các quảng cáo hướng tới người tiêu dùng địa phương, trong khi cũng khuyến khích tài chính cho những người kiểm tra trực tuyến. Thực tế này sẽ ngày càng trở nên phổ biến vào năm 2013, đặc biệt là với các nhà bán lẻ tìm cách để tối ưu hóa doanh số bán hàng và lợi nhuận của các cửa hàng.

Xây dựng giá trị giải trí cho thương hiệu và sản phẩm của bạn. Việc quảng các giờ đây không còn dừng lại ở các phương thức quảng cáo truyền thống nữa, với mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các ông trùm Sales đã có cách thức quảng cáo mới, với chi phí thấp hơn nhiều và hướng sát tới đối tượng mục tiêu đó là   SMS maketing, tin nhắn quảng cáo. Với việc phát triển các phần mềm quảng cáo sms, cung cấp công cụ rải boom cho các đơn vị kinh doanh, các nhà cung cấp phần mềm vô hình chung đã là cho môi trường kinh doanh ngày càng sôi động, đa màu sắc.

Trong nhiều loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì hai loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Đầu tiên nói về SMS Marketing là hình thức quảng cáo tới Khách hàng thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để đơn giản hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu ý một hình thức Marketing thứ 2 để các bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Dương Ngần lược dịch (http://www.motomessage.com/)

Rate this post

Bình luận Facebook