Có vẻ như là một vài năm trước đây  tin nhắn SMS là vua của tiếp thị kinh doanh nhỏ , nhưng thời gian gần đây điều này đã thay đổi. Sự bùng nổ của điện toán di động đã mở cánh cửa cho các tin nhắn điện tử ngày càng đầy tham vọng. Liệu điều này có phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Bạn nên đầu tư vào công nghệ mới, hoặc giữ lại sự đơn giản, hãy thử và thử nghiệm?

h11

 

Thực hiện các khía cạnh

Tin nhắn SMS vẫn còn dễ dàng để thực hiện. Bạn chỉ cần một danh sách và một loạt các ý tưởng tốt cho các tin nhắn quảng bá. Kết quả tốt nhất chỉ đạt được khi bạn thường xuyên thực hiện theo các số liệu thống kê trên chương trình phát sóng của bạn, nhưng hãy làm cho nó hoạt động đơn giản và tạo dựng từng bước tiến.

Truy cập bằng điện thoại di động có thể là một cuộc đại tu lớn trang web của bạn và nền tảng truyền thông xã hội để phù hợp với các thiết bị và màn hình nhỏ hơn. Đây không phải là miễn phí hoặc thậm chí rẻ nhưng tính năng bổ sung của điện thoại di động có thể làm kinh doanh tăng lên.

Ưu điểm Text SMS Marketing.

  • SMS là dễ dàng hơn để sử dụng, và ít tốn kém.
  • Bạn có thể tập trung vào SMS như một sáng kiến ​​tiếp thị độc lập.
  • SMS là một công nghệ cũ, với các phương pháp tinh chế đã được chứng minh để đánh giá.
  • SMS đến với khách hàng sử dụng thường xuyên các (tính năng) điện thoại.
  • Tin nhắn văn bản mất ít thời gian hơn để tải video, hình ảnh và âm thanh mà thường đi kèm với các quảng cáo di động.

Ưu điểm của Rich Mobile Marketing.

  • Rich Mobile Marketing rất quyến rũ. Người tiêu dùng áp dụng sớm có thể cung cấp cho bạn công việc kinh doanh đơn giản hơn bởi vì bạn đang ở phía trước của những đợt sóng canh tranh.
  • Rich Mobile Marketing linh hoạt, cho phép bạn triển khai trực tiếp nội dung đến khách hàng tiềm năng làm tăng khả năng bán hàng.
  • Bạn có thể bán hàng trực tiếp bằng cách sử dụng các nền tảng di động, và khách hàng tiềm năng có thể nhận được hướng dẫn hoặc trả lời các câu hỏi đơn giản mà không chiếm nhiều thời gian.

Kết luận

Mỗi công ty đều khác nhau, do đó, câu trả lời cho các câu hỏi SMS vs Điện thoại di động phụ thuộc vào hoàn cảnh cá nhân của quý vị. Hãy xem xét các trường hợp sau đây khi đưa ra quyết định cho doanh nghiệp của bạn.

  • Ngành công nghiệp bán lẻ và các ngành công nghiệp tương tự đang gia tăng  bằng cách thiết lập một nền tảng điện thoại di động, nơi khách hàng có thể mua hàng qua điện thoại của họ.
  • Một doanh nghiệp với một cơ sở khách hàng vững mạnh dựa trên thời gian có mặt – chẳng hạn như một nhà hàng hoặc một studio karaoke – nên tập trung vào SMS marketing hơn so với đầu tư vào các phương thức khác trên điện thoại di động.

Lược dịch: Như Quỳnh

 

Rate this post

Bình luận Facebook