Bạn đang muốn triển khai chiến dịch gửi tin nhắn, Sms marketing trong hàng không. Bạn đã có trong tay phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt chuyên nghiệp nhất. Nhưng để sử dụng phần mềm gửi tin nhắn 1 cách hợp lý, bạn cần lưu ý  thời điểm gửi sms marketing hiệu quả trong ngành hàng không.

Bài viết này sẽ cũng cấp tới bạn những lưu ý về thời điểm gửi tin nhắn hiệu quả nhất.

Thời điểm gửi tin nhắn hiệu quả trong ngành hàng không

Thời điểm gửi sms marketing hiệu quả trong ngành hàng không

1. Những thời điểm gửi tin nhắn nhạy cảm.cho khách hàng ngành hàng không

Ngành Hàng Không có 1 đặc điểm là luôn cần thông báo kịp thời thông tin chuyến bay, những  sự cố , chậm trễ  tới khách hàng. Vì vậy để kịp thông báo và giúp tránh làm phiền khách hàng sử dụng dịch vụ bay, bạn cần lưu ý những thời điểm nhạy cảm sau.

+Nửa đêm: Đây là thời điểm khách hàng của bạn đang nghỉ ngơi, vì vậy tuyệt đối cần tránh gửi tin nhắn tới khách hàng ở thời điểm này, trừ những trường hợp khẩn cấp. Đó là lý do bạn cần lên lịch thông báo các dịch vụ 1 cách sớm hơn để khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận nó.

+Sáng sớm: Gửi tin nhắn vào thời điểm này hoàn toàn không nên, cũng tương tự với lý do như trên, việc khách hàng đang nửa tỉnh nửa mơ sẽ khiến họ rất khó tiếp nhận thông tin từ tin nhắn của bạn. Điều này đôi khi còn khiến khách hàng có ác cảm với chiến dịch sms marketing của bạn.

+Giờ Cơm: Người ta vẫn thường có câu “trời đánh còn tránh miếng ăn”, hãy là người quảng cáo thông minh và thể hiện sự tôn trong của bạn tới khách hàng. Tránh những thời điểm gửi tin nhạy cảm như 12h , hay 6h-7h tối. Hãy thể hiện sự chuyên nghiệp trong chiến dịch gửi tin nhắn của mình .

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện chiến dịch sms marketing ngành hàng không hiệu quả nhất.

2.Thời điểm gửi sms hiệu quả nhất cho khách hàng ngành hàng không.

Những thời điểm thích hợp nhất để gửi tin nhắn đó chính là khung giờ 8h- 11h sáng , 2h-5h chiều,
8h-10h tối.

Đó cũng là khung thời gian để khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin nhất. Để biết được chính xác khung giờ mà khách hàng của bạn rảnh, việc bạn cần làm là ở việc thu nhập danh sách khách hàng và cách phân khúc thị trường trong sms marketing của bạn. Khi xây dựng danh sách khách hàng chất lượng hay để ý đến yếu tố thời gian cũng như ngành nghề mà khách hàng của bạn làm.

Chúc các bạn thành công, bạn có thể tham khảo thêm những kiến thức về SMS marketing trong nghanh hàng không

Rate this post

Bình luận Facebook