SMS Marketing là công cụ tuyệt vời giúp bạn tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Do vậy áp dụng SMS Marketing trong lĩnh vực y tế là cách bạn có thể chăm sóc khách hàng cực kì hiệu quả. Sau đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem cách tiếp cận khách hàng bằng SMS Marketing trong y tế thế nào để hiệu quả nhất nhé

Tiếp cận khách hàng bằng SMS Marketing trong y tế

Tiếp cận khách hàng bằng SMS Marketing trong y tế

1. Nội dung SMS Marketing bạn gửi đi cho khách hàng

Trong nội dung SMS Marketing của bạn, bạn cần tập trung chủ yếu vào những vấn đề về tình trạng sức khỏe, lịch khám bệnh hoặc lời khuyên khách hàng giữ gìn sức khỏe đúng cách, … Bạn không nên gửi một nội dung quá dài,tập trung vào nội dung chính bạn mong muốn để tiết kiệm chi phí khi gửi tin nhắn cho khách hàng của bạn

2. Thời điểm gửi SMS Marketing

Thời điểm hợp lý nhất bạn gửi SMS Marketing cho những bệnh nhân của bạn là thời điểm đầu buổi sáng hoặc cuối buổi chiều. Đó đều là những khoảng thời gian khách hàng của bạn tương đối rảnh rỗi, do đó họ sẽ dành thời gian để ý tới tin nhắn bạn gửi đến cho họ hơn là các khoảng thời gian khác trong ngày.

3. Tên thương hiệu của bạn trong tin nhắn SMS Marketing

Tên thương hiệu là dấu hiệu giúp khách hàng của bạn dễ nhận ra bạn nhất ngay cả khi họ chưa mở tin nhắn của bạn ra để đọc. Chắc chắn rằng bạn không muốn tin nhắn của bạn gửi đi sẽ hiện một số điện thoại nào đó mà khách hàng của bạn không hề thấy quen biết. Do vậy điều này sẽ làm tăng tỉ lệ mở tin nhắn của khách hàng hơn so với việc bạn sử dụng các sim thường để gửi tin nhắn cho khách hàng cũ của bạn.

Trên đây là những yếu tố giúp bạn có thể tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn bằng công cụ SMS Marketing trong lĩnh vực y tế. Khéo léo vận dụng nó sẽ giúp uy tin của bạn đối với khách hàng tăng lên rõ rệt, chắc chắn đó là điều bạn mong muốn khi thực hiện chiến dịch SMS Marketing

Rate this post

Bình luận Facebook