1. SMS Marketing là gì?

SMS Marketing là hình thức tiếp thị di động qua tin nhắn Mobile Marketing là nhóm các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp liên lạc và kết nối với khách hàng của mình thông qua các hình thức tương tác hoặc tương tự trên thiết bị di động hoặc mạng di động.

sms-marketing

Hình 1.1: SMS Marketing

Hiệu quả của SMS Marketing mang lại:

– Hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua (dù mở xem rồi mới xóa!!!).

– 91% sẽ không xóa SMS trước khi đọc và 71% SMS sẽ lưu lại.

– 69% số người đọc SMS sẽ gọi đến thương hiệu thể hiện trong SMS

– Tác động khác: khàng sau khi nhận được SMS thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong SMS .

2. Tiếp cận khách hàng bằng phương pháp thực tế
– Sau khi xác định được đối tượng khách hàng của mình là những ai, chúng ta đến gặp trực tiếp và trao đổi với họ. Nội trội với phương pháp này là cách bán hàng của các nhân viên bảo hiểm. Vì đối tượng khách hàng sử dụng sms rất rộng nên chúng ta có thể áp dụng phương pháp này.
thanh-cong-kinhdoanh1.png
Hình 1.2: Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
3. Tiếp cận khách hàng bằng phương pháp trực tuyến
Sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet để tìm kiếm khách hàng, thực hiện các cuộc gọi điện thoại đến với các đối tượng của mình hoặc gửi email marketing, đăng tin rao vặt trên các diễn đàn…
tumblr_me8rxmQrvO1rnvhfco1_1280
Hình 1.3: Sử dụng Google và mạng xã hội là 1 công  cụ vô cùng hữu ích
4.Thuyết phục khách hàng
– Chuẩn bị kỹ lưỡng: “Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”
Bạn không thể bán được phần mềm nếu bạn không biết phần mềm  đem lại cho khách hàng lợi ích gì. Hãy nói đến lợi ích cụ thể và rõ ràng  mà khách hàng sẽ nhận được từ việc sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing.

“Chị có thể gửi được nhiều tin nhắn chăm sóc khách hàng trong khoảng thời gian ngắn”

“Anh có thể gửi tin nhắn đến nhiều khách hàng để nhắc nhở lịch khám răng hàng tháng mà không cần phải tốn thời gian”

– Nhiệt tình
Tin tưởng sản phẩm của chính mình.
Truyền đạt lại cho khách hàng một cách sinh động và có tính thuyết phục cao.
Bạn sẽ thất bại nếu bạn hời hợt với sản phẩm của mình

“Anh gửi được hàng trăm tin nhắn quảng cáo trong 1 giờ mà không sợ bị khóa sim”

– Sử dụng từ ngữ:
Sử dụng từ ngữ quá chuyên môn.

“Anh có thể chèn được tên khách hàng vào trong nội dung tin nhắn”

Không nên: “Phần mềm có tính năng cá nhân hóa”

Sử dụng từ ngữ kích thích khách hàng

“Anh mua bản quyền sẽ được sử dụng và bảo hành vĩnh viễn, sau này anh muốn cài lại hay chuyển máy bên em đều hỗ trợ miễn phí”

– Nhấn mạnh vào sản phẩm: Nêu ra điểm khác biệt tốt hơn so với phần mềm của bên khác

“Anh có thể chèn được tên của khách hàng vào trong nội dung tin nhắn”

“Anh gặp phải vấn đề gì trong quá trình sử dụng thì phản hồi với em, em sẽ hỗ trợ cho anh luôn”

“Khách hàng của em nói rằng họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí quảng cáo khi sử dụng phần mềm Solid Sms”

Rate this post

Bình luận Facebook