tin nhắn tiếp thịGần đây tôi đang nói chuyện với một trong những khách hàng của chúng tôi về cách họ sử dụng tin nhắn tiếp thị trong kinh doanh của họ. Tôi đã quan tâm để nghe họ nói về cách họ đã quản lý để làm giảm đáng kể hóa đơn điện thoại kinh doanh của họ cũng như tiết kiệm thời gian đáng kể bằng cách thay thế các cuộc gọi điện thoại với các tin nhắn tiếp thị.

Công ty hoạt động một lớn, không phải đại lý xe nhượng quyền thương mại, dịch vụ và bán xe ô tô. Khi một chiếc xe được phục vụ họ chỉ cần nhấc điện thoại để khách hàng biết rằng chiếc xe của họ đã sẵn sàng cho bộ sưu tập. Trong cả hai dịch vụ và các bộ phận phụ tùng, họ đã sử dụng khoảng 65 cuộc gọi đi cho khách hàng mỗi ngày. Phần lớn các con số họ đã gọi là điện thoại di động như hầu hết mọi người có xu hướng để lại một điện thoại di động như là điểm tiếp xúc.

Chi phí trung bình của các cuộc gọi mà họ thực hiện là khoảng 21 xu cho mỗi cuộc gọi. Vì vậy, trong quá trình của tháng, họ đã dành khoảng £ 355,00.

1.Tiết kiệm chi phí đáng kể

Chi phí của việc gửi một tin nhắn tiếp thị  đơn giản cho khách hàng của họ chỉ là 4,9 pence , vì vậy chi phí hàng tháng gửi tin nhắn tiếp thị là 82,81 £ . Bằng cách thay thế các điện thoại cuộc gọi với một tin nhắn tiếp thị đơn giản họ giảm chi phí viễn thông của họ bởi một ấn tượng £ 272,19 một tháng hoặc 77%. Con số tiết kiệm chi phí hàng năm thậm chí còn ấn tượng hơn tại £ 3.266,28 .

Bây giờ tất nhiên không phải tất cả khách hàng muốn nhận thông báo văn bản tin nhắn thay vì gọi điện thoại. Đó là tất cả về cho khách hàng lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng đại lý của chúng tôi, hơn 90% số người cho biết họ rất vui khi nhận được một tin nhắn văn bản thay vì một cuộc gọi điện thoại.

2.Tiết kiệm thời gian

Chỉ là ấn tượng như tiết kiệm chi phí, là số tiền của thời gian lưu lại. Gửi một tin nhắn mất vài giây nhưng cuộc gọi điện thoại được sử dụng để lấy đi tổng cộng khoảng 1,5 giờ mỗi ngày.Trong suốt năm nay lên tới 468 giờ một năm, thời gian đó có thể được chi cho các hoạt động khác.

Có thể cho rằng, các tính toán ở trên có thể hơi thô nhưng lập luận cho việc áp dụng một dịch vụ tin nhắn là khá hấp dẫn. 

Bất kỳ cuộc gọi kinh doanh của bạn có thể được thay thế bằng một tin nhắn  không?

Nó có giá trị xem xét việc kinh doanh của bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian bằng cách sử dụng tin nhắn kinh doanh như cách để nhận được các cảnh báo đơn giản để cơ sở khách hàng của bạn. Hầu hết khách hàng của bạn có thể xem đây là một dịch vụ mới ấn tượng và lợi ích chi phí có thể là đáng kể.

Với nhiều loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì 2 hình thức lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp để rút gọn thời gian hóa công việc của bạn.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing tiếp theo để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công trong công việc kinh doanh bằng việc chọn ra hinh thức marketing hiệu quả.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook