Chiến dịch và các thông báo nhắn tin di động không thể  “đánh bóng đối tượng” trong kho vũ khí của một nhà tiếp thị điện thoại di động, nhưng vẫn có một vài lời khuyên và thủ thuật để đảm bảo thành công và xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn.

h14

Trước hết, hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Nhắn tin di động cho phép bạn gửi tin nhắn trực tiếp đến những người đã  được chọn vào danh sách các thuê bao điện thoại di động của bạn. Điều này có thể tạo nên   cuộc đối thoại giữa người tiêu dùng và nhà tiếp thị, đó là điều quan trọng nhất tạo thành công của một kế hoạch marketing.

Để tối đa hóa cơ hội này,chúng tôi đã thực hiện khá nhiều nghiên cứu để hạ cánh trên một chiến lược nhắn tin tuyệt vời bao gồm 5 bước. Tôi gọi đó là phương pháp TRUST (sự tin cậy). Chúng ta hãy cùng xem xét kỹ hơn.

Xây dựng lòng tin với tin nhắn điện thoại di động của bạn:

  • T argeted ( mục tiêu) – Thông tin được gửi phải có một mục tiêu cao dựa trên vị trí, thời gian, tuổi tác, sự tương tác và nhiều hơn nữa.
  • R elevant (thích hợp) – Nên sử dụng để cung cấp các thông tin trọng tâm liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ, Thông báo các hoạt động  và phiếu giảm giá bán lẻ: Phiếu giảm giá có thể được gắn với các chương trình khuyến mãi và cung cấp sản phẩm mới
  • U niversal (phổ thông) – Tính nhất quán trong kinh nghiệm của người sử dụng trên tất cả các kênh của bạn (SMS, MMS, và đẩy) luôn luôn là chìa khóa cho một chiến dịch tiếp thị tốt. Chiến lược của bạn đã gắn liền và thúc đẩy chiến lược tiếp thị tổng thể chưa?
  • S olicited (thu hút) với các kênh khác, hãy chắc chắn rằng các lựa chọn trong quá trình được giải thích rất rõ ràng để người dùng biết những gì mong đợi.
  • T ested ( kiểm tra)- dữ liệu cần được phân tích từ mỗi phát sóng chủ yếu để xem khi nào và nơi người dùng có nhiều khả năng để tham gia. Một bài kiểm tra là một cách tuyệt vời để xem lại những thông báo mà người dùng mong đợi nhất.

Nếu bạn thấy mình gặp khó khăn khi nhớ lại các bước này, chỉ cần nhớ: nhắn tin di động là việc xây dựng TRUST

Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về SMS Marketing, Mobile Marketing, những lời khuyên, hay cảnh giới di động nói chung, hãy cho chúng tôi biết

Rate this post

Bình luận Facebook