Chỉ vì một tin nhắn văn bản là 160 ký tự không có nghĩa là bạn có thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo qua tin nhắn SMS của bạn mà không có kế hoạch nào. Bạn có thể nhưng bạn sẽ không có được kết quả mà bạn đang mong đợi, và bạn có thể sẽ làm phiền khách hàng của bạn trong quá trình này. Một chiến dịch SMS Marketing tốt cần có thời gian để xây dựng –  không nói tháng lập kế hoạch – nhưng nếu bạn bắt đầu với một kế hoạch, bạn sẽ tìm thấy thành công.

Kế hoạch hoàn hảo để tạo SMS Marketing của bạn

  • Tiến độ – bạn sẽ muốn tạo một lịch trình tiếp thị của bạn theo giờ, ngày hay tháng, vì vậy:

–         Bạn không nên gửi một loạt tin,
–         Không gửi quá nhiều tin nhắn văn bản (nhiều hơn một vài tin nhắn/ tuần trong hầu hết trường hợp)
–         Không quên thường xuyên tiếp cận với khách hàng của bạn

  • Tiêu đề – 160 ký tự không phải là nhiều, nhưng việc tạo một đoạn ngắn, trực tiếp, hành động, thông điệp đáng nhớ có thể khó khăn. Thay vào đó, kế hoạch trước bằng cách ghi nhiều văn bản và lập kế hoạch chúng ra trong những ngày và tuần  trong tương lai.
  • Chăm sóc khách hàng – Điện thoại di động là một kênh thân mật, vì vậy bạn chắc chắn phải được nhận biết khách hàng của bạn. Hầu hết các hình thức tiếp thị qua tin nhắn SMS cho phép bạn thu thập chi tiết khách hàng cơ bản như tên, địa chỉ email. Bạn có thể sử dụng thông tin này để chia danh sách của bạn cho chương trình khuyến mãi .
  • Theo dõi kết quả – Một chiến dịch có kết quả trong thu nhập từ đầu cao là rất tốt, nhưng những gì thậm chí còn tốt hơn là giữ các tab trên các chiến dịch của bạn, để khi một cái gì đó thành công, bạn biết điều đó. Số liệu thống kê như Tỷ lệ giá trị và Tỷ giá mua bán là chìa khóa.
  • Tìm hiểu, Lặp lại, Lợi nhuận – Các chiến dịch đó là một thành công vang dội? Sắp xếp một chiến dịch tương tự trong tương lai.Học hỏi từ những sai lầm của bạn, và bạn sẽ không vấp phải sai lầm một lần nữa. Tất nhiên, cách duy nhất để học hỏi từ những sai lầm của bạn là để theo dõi kết quả của bạn.

Nếu bạn thực hiện theo các nguyên tắc cơ bản bạn chắc chắn sẽ xây dựng một chiến dịch SMS Marketing có thể thành công.

Hiện nay đa số công dân đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có một số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm của mình 1 cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Để thực hiện tối ưu cho giải pháp này thì cần một phần mềm gửi tin nhắn tự động là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 hình thức Marketing khác để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với chiến dịch Email Marketing các bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng một content Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn đúng hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook