Sau khi lên kế hoạch cho một chiến dịch SMS Marketing được coi là hoàn hảo, việc tiếp theo chúng ta cần làm là lên ý tưởng cho nội dung tin nhắn sms hiệu quả. Đối với nhiều ngành khách hàng thích nhận SMS hơn so với email bởi tính hiệu quả, nhanh chóng mà nó mang lại.

Ví dụ: Các bà nội trợ sẽ thích được nhận tin nhắn có rau củ quả mới về tại siêu thị họ hay mua hơn là phải ngồi check mail để biết được điều đó

Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể tạo ta sự thân thiện đối với khách hàng theo các cách sau

1

  1. Gửi tin nhắn giảm giá: bạn có thể gửi các tin nhắn giảm giá cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn hay các khách hàng tiềm năng thông qua SMS Marketing và chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được tin nhắn

Điều này sẽ khiến khách hàng có cảm giác họ được quan tâm hơn và sẵn sàng đăng kí sử dụng dịch vụ của bạn để nhận được khuyến mại

  1. Gửi tin nhắn tặng quà: bạn có thể gửi những tin nhắn tặng quà cho các khách hàng VIP, các khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ bên bạn nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn
  2. Gửi tin nhắn giới thiệu các mặt hàng đang bán chạy, đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đương nhiên khách hàng sẽ ưu tiên tin nhắn của bạn thay vì các tin nhắn của cửa hàng khác

Với lợi thế dành cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số, giúp bạn kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ làm bạn an tâm hơn khi sử dụng SMS Marketing

Ý tưởng cho nội dụng tin nhắn SMS hiệu quả
5 (100%) 1 vote

Bình luận Facebook