Theo nghiên cứu của Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, gia đình Mỹ chi tiêu 7.7 tỷ USD mua sắm quần áo vào tháng 9 hằng năm. Họ chi tiêu 2,4 tỷ USD vào sách giáo khoa, và 5,9 tỷ USD vào các thiết bị trường học. Những con số này chỉ dành cho khối học sinh, nếu bao gồm cả chi tiêu đại học tổng giá trị lên hơn 52 tỷ USD.

Hãy cùng khám phá các phương pháp SMS Marketing bạn có thể sử dụng trong ngày trở lại trường học.

h6

1. SMS Marketing Chiến lược Back to School

Để công việc kinh doanh của bạn hiệu quả trong dịp đặc biệt này sẽ phụ thuộc vào chính xác những gì bạn bán … thậm chí nếu bạn cung cấp một cái gì đó không có mối quan hệ trực tiếp, bạn cũng có thể tìm thấy một cơ hội.

  • Nếu bạn cung cấp hàng hóa có liên quan, chẳng hạn như quần áo, sách vở, vật tư, hàng thể thao, điều này là khá đơn giản. Hãy nói cho họ biết những gì họ cần theo cách sáng tao và hấp dẫn nhất có thể.
  • Nếu bạn cung cấp các dịch vụ liên quan đến trường học, tốt nhất là phải chờ một tuần hoặc lâu hơn, bởi mọi người thường không thuê các tổ chức chuyên nghiệp, gia sư, huấn luyện viên kiểm tra cho đến khi những xáo động ban đầu khi trở lại trường học đã được giải quyết.
  • Nếu bạn cung cấp hàng hóa không liên quan, gợi ý tham gia gián tiếp. Một số ý tưởng bao gồm việc đóng góp cho các trường học địa phương, cung cấp điều đặc biệt dựa vào trường học, tặng thưởng bằng tiền mặt cho trò chơi chữ.

2. Mẫu SMS gửi cho từng chương trình.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đến với ý tưởng của riêng bạn, sử dụng các phương thức bán buôn- một bàn đạp cho các thông báo để giúp bạn làm việc tốt nhất với khách hàng.

  • Với hàng hóa phục vụ cho việc đến trường,giảm giá từng mặt hàng với mỗi tin nhắn khuyến mãi, ví dụ: giảm 10% khi mua ba lô ngày Thứ ba;mua một được một máy tính xách tay vào thứ Sáu. Những người cần thường xuyên sẽ trở lại mỗi ngày, trong khi những người khác sẽ đến trong một lần và mua nhiều hơn những thứ mà họ dự định mua.
  • Đối với các dịch vụ, xem xét một loạt các chương trình gửi đi với lời khuyên ngắn gọn, súc tích. Sau hai tuần bắt đầu khai giảng, gửi lại chúng với một lời đề nghị hấp dẫn không thể cưỡng lại.
  • Đối với mọi thứ khác, chiến lược tốt nhất là bất cứ điều gì bạn đã sử dụng ngay từ đầu, chỉ cần “quay quanh” các chủ đề thời trang liên quan đến trường học vào cuối tháng tám và đầu tháng chín.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook