Mùa tết Trung Thu sắp đến , khoảng thời gian này các doanh nghiệp , cửa hàng đua nhau đưa ra các mẫu mã hay sản phẩm về bánh trung thu , đèn lông…..Ngoài các hình thức marketing truyền thông như tờ rơi,quảng cáo trên truyền hình… thì các doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức marketing khác như SMS marketing  hoặc Email Marketing. Với 2 kênh marketing với tính phổ biễn rộng rãi này , việc tiếp cận hàng nghìn khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và độ hiệu quả mạng lại thì rất to lơn.

Sau đây là nhưng gì mà bạn nên làm để có một chiến dich mareting hiệu quả với SMS Marketing và Email Marketing.

Trung Thu

Trung Thu

1.Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng chất lượng

Bạn hay tận dụng dữ liệu data khách hàng có sẵn của công ty bạn , hay sử dụng các phần mềm quét email trên website và diễn đàn .

Tận dụng tối đa các kênh marketing truyền thông để thu thập thông tin khách hàng

2.Đưa là các tiêu đề giật tít , thu hút người nhận email và sms

Khi gửi email hay tin nhắn, nhưng tiêu đề gợi tính tò mò cho khách hàng hay nội dung tin nhắn mang tính sale off sẽ luôn thu hút người nhận hơn là những văn bản mang tính giới thiệu lê thê.

3.Viết nội dung ngắn gon , dễ hiểu

Nội dung email ngắn gọn mà vẫn truyền tài tới khách hàng chính là bước đầu dẫn khách hàng về bên bạn.Chẳng một ai co thời gian đọc một nội dung email quảng cáo dài đến hàng trang hay 1 trang.Nội dung email thì  các bạn nên đính kèm theo 1 vài hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ để thu hút khách hàng và cho họ cái hính dụng cụ thể về sản phẩm và dịch vụ mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng.

 

Làm thế nào để tăng doanh thu trong mùa tết Trung Thu
5 (100%) 1 vote

Bình luận Facebook