Làm thế nào thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả.

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều hinh thức quảng cáo cho bạn lựa chọn. Bạn đang phân vân là hình thức quảng cáo nào hiệu quả và tốn ít chi phí cho bạn.

Sau đây tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một số hình thức quảng cáo phù hợp với công việc của bạn.

1.SMS Marketing

SMS Marketing

SMS Marketing

SMS Marketing một lựa chọn không tồi vào thời điểm hiện nay . Chi phí đầu tư ban đầu thấp , bạn bỏ ra khoảng  1 triệu là đã sở hữu 1 phần mềm gửi tin hoặc bạn có thể lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ  SMS với chi phí mỗi tin nhắn chỉ khoảnh 70~200đ/ 1 tin.

Với SMS Marketing thì phù hợp với ngành bất động sản , du lịch , spa làm đẹp, ô tô,y tế….. .SMS Marketing  hiệu quả nhất  khi sử dụng để chăm sóc khách hàng.

Bạn có thể tham khảo qua  1 phần mềm gửi tin để hiểu rõ cơ chế khi bạn gửi tin hàng loạt

Linkdownload phần mềm SMS Marketing

2.Email Marketing

Email Marketing

Email Marketing

Email Marketing một sự lựa chọn không thể thiếu  cho mỗi chiến dịch quảng cáo ,trong thời đại số hiện nay chung ta có thể nói chuyện trực tuyến với nhau thông qua điện thoại hay máy vi tính nhưng tất cả điểm chung ở đây là chung ta vẫn cần phải có một tài khoản email để đăng ký . Trong mỗi giao dịch trực tuyến thì email vẫn là sự lựa chọn bảo đảm sự an toan về mặt thông tin nhất .Chính vì điều đó mà Email Marketing vẫn là sự lựa chọn cơ bản đầu tiên mà bạn cần có để tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng cho bước khởi đầu chiến dịch Marketing của ban.

Với Email Marketing , bạn có thể chèn ảnh sản phẩm và dịch vụ quảng cáo của bạn  tới người nhận , nội dung không bị giới hạn như SMS Marketing , bạn có thể thiết kế một template như một website thu nhỏ của bạn.

Lĩnh vực phù hợp nhất cho Email Marketing  là du lịch , doanh nghiệp gia dụng , cơ khí ,quảng cáo  website …..

Bạn có thể tham khảo qua  1 phần mềm gửi tin để hiểu rõ cơ chế khi bạn email hàng loạt.

Linkdownload phần mềm Email Marketing

 

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook