Có hàng ngàn công cụ mà các nhà marketing sử dụng để truyền thông điệp đến khách hàng của họ. Hãy xây dựng một chiến dịch marketing phù hợp với các kênh phân phối khác nhau, bao gồm cả email marketing.

1. Công nghệ Wearable sẽ thay đổi phương thức liên lạc qua email

Công nghệ Wearable là một cuộc chơi sáng tạo với người sử dụng email. Wearable devices  là những thiết bị công nghệ có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,… mà tích hợp các công nghệ hỗ trợ cho người đeo. Công nghệ này sẽ là thách thức của email marketing khi mà:

  • Đồng hồ thông minh có thể được sử dụng để lọc các email không cần thiết.
  • Điện thoại thông minh dùng để tương tác và trả lời các tin nhắn ngắn gọn, trong khi máy tính xách tay và các thiết bị khác sẽ xử lý các phần còn lại.

Công nghệ Wearable ra đời sẽ thay đổi thói quen truy cập email qua điện thoại và các thiết bị di động khác. Tất cả những điều này làm cho tiêu đề, phần đầu email, các hình ảnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

2. Marketing qua điện thoại sẽ ngày càng phát triển

Là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất, email tiếp tục thực hiện quá trình chuyển đổi từ máy tính đến các thiết bị di động.  Việc phân loại email trên các thiết bị di động sẽ ngày càng trở nên phổ biến. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhà tiếp thị sẽ gặp khó khăn khi nâng cao tỷ lệ mở email và chuyển đổi hành vi mua hàng. Theo đó, cách cứu vãn duy nhất là nội dung email phải trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết, đủ để…

  • Lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Kích thích họ tìm hiểu sản phẩm qua máy tính hay các thiết bị di động khác.

3. Proxy và định vị toàn cầu sẽ thay đổi cuộc chơi email marketing

Bạn có thể sử dụng công cụ proxy và định vị toàn cầu để tiếp cận khách hàng mới với email marketing. Hệ thống định vị sẽ giúp bạn có được thông tin chi tiết về một tài khoản email mới, giúp bạn phán đoán hành vi của người dùng.

  • Bạn có thể phân loại danh sách email theo khu vực địa lý và gửi thông tin về chiến dịch marketing đến vùng được chọn.
  • Bạn cũng có thể gửi lời mời khác hàng thông qua Sms hay Email marketing đến các điểm bán hàng mà trước đây họ đã từng ghé thăm.

Hệ thống proxy và định vị toàn cầu sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho chiến dịch email marketing của bạn, giúp nhận biết hành vi của khách hàng trung thành để có chính sách ưu đãi phù hợp và  giới thiệu đến khách hàng mới sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Xin hãy đón đọc phần 2 của bài viết 6 Xu Hướng Ảnh Hưởng Đến Email Marketing Trong Thời GianTới, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 xu hướng phát triển công nghệ còn lại.

Chúc bạn thành công cùng email marketing!

 

 

 

Rate this post

Bình luận Facebook