Email Marketing Trên thế giới có rất nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, trong đó có Email Marketing? Trong thực tế, số lượng email marketing được gửi đi hàng năm vẫn ở mức kỷ lục. Theo Chad White giám đốc nghiên cứu tại công ty tiếp thị Responsy, khối lượng email gửi đi vẫn đang không ngừng tăng lên. Điều đó làm cho một bữa tiệc đông đúc hơn. Email  Marketing của bạn đang phải cạnh tranh với hàng triệu email khác.

1. Bắt đầu với một danh sách vững chắc.

Đây là một điều dễ hiểu nhưng có giá trị: Hãy chắc chắn rằng địa chỉ liên lạc trong danh sách e-mail của bạn thực sự muốn có tin nhắn của bạn. Làm thế nào để bạn biết danh sách của bạn có tốt hay không? Hãy kiểm tra tỷ lệ mở của bạn. Theo Metrics Email Marketing Benchmark phát hành vào tháng Bảy, tỷ lệ mở mail nên là 20%. Nếu tỷ lệ mở của bạn ít hơn con số này rất nhiều, hãy xem lại danh sách của bạn.

Có nhiều biện pháp khác nhau để kiểm tra danh sách e-mail, bạn có thể thống kê thông qua tỷ lệ mở, tỷ lệ click liên kết  và tỷ lệ chuyển đổi (bao nhiêu người hoàn thành một nhiệm vụ trong một e-mail, chẳng hạn như mua một sản phẩm hoặc đăng ký một đề nghị). Nhưng tỷ lệ mở có lẽ là thước đo đáng kể nhất.

2. Làm mới mọi thứ.

 [blockquote align=”right” cite=”~ Waldow “]”Tiếp thị e-mail hoạt động hiệu quả nhất khi bạn đang nói chuyện với những người thực sự muốn được nghe từ bạn.”[/blockquote]Hãy phân khúc danh sách khách hàng của bạn để làm mới lại danh sách này. Ví dụ, bạn có thể gửi đi một email dành riêng cho những người đã lâu rồi không mở mail của bạn. Nội dung đó có thể khác thường, gây sốc , hài hước hoặc bất cứ điều gì phù hợp với thương hiệu của bạn. Việc làm mới này sẽ giúp bạn tránh lãng phí danh sách email, đồng thời dễ thu hút chú ý của người nhận.

3. Sử dụng hình ảnh thực tế.

Hãy sử dụng hình ảnh của riêng bạn! Nó có thể là hình ảnh của nhân viên, hình ảnh các món ăn… Hình ảnh không nên được đánh bóng để kể lại câu chuyện, hãy giữ cho nó thật sạch, thu hút được người đọc. Không nên sử dụng quá nhiều yếu tố đồ họa, vì có thể nó sẽ gặp  khó khăn khi truyền tải thông điệp đến với khách hàng.

4. Giữ nó đơn giản.

Hãy sử dụng từ ngữ thông dụng,  giao tiếp như một con người thực tế ngay cả khi bạn sử dụng email để bán một cái gì đó phức tạp. Từ ngữ đơn giản sẽ thu hút được nhiều người đọc. Do đó hãy viết rõ ràng và sử dụng ngôi thứ nhất.

 Giải pháp Email Marketing đang dần mang đến giá trị hiệu quả trong người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược chất lượng cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email còn tồn tại hay không) và hệ thống gửi mail hàng loạt chuyên nghiệp

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng giải pháp Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook