Như bài viết trước các bạn đã biết lợi ích của SMS Marketing trong lĩnh vực bảo hiểm, và hầu như ai bắt đầu triển khai SMS Marketing đều quan tâm đó là vấn đề database khách hàng, nên tìm kiếm ở đâu, cách thu thập như thế nào,…Do đó hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn cụ thể về cách thu thập danh sách SMS Marketing khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cách thu thập danh SMS Marketing trong lĩnh vực bảo hiểm

Cách thu thập danh sách SMS Marketing trong lĩnh vực bảo hiểm

1. Tạo các sự kiện, chương trình khuyến mại cho bảo hiểm.

Đây chính là phần đòi hỏi sự sáng tạo và khôn khéo của từng nhà cung cấp bảo hiểm khi sử dụng phần mềm SMS Marketing. Bạn có thể đưa ra được những chương trình phù hợp sao cho đáp ứng đúng thị hiếu nhu cầu khách hàng mà nó lại là những sản phẩm, dịch vụ mà bên bạn có thể đáp ứng đủ và là duy nhất, độc nhất mà chỉ có bảo hiểm bên bạn mới mang lại cho khách hàng một cách tốt nhất. Như bạn đưa ra các chương trình đăng ký thông tin để được giảm giá, khuyến mại các gói bảo hiểm, hoặc tăng định mức bảo hiểm, giảm chi phí gửi tiền,….

Ví dụ:” [QC] Tuần lễ vàng từ 25-11-2014 đến 10-12-2014, Solid Insurance đang có chương trình đăng ký nhận ưu đãi 6 tháng đầu cho bảo hiểm y tế”

2. Yêu cầu khách để lại thông tin.

Chắc chắn là khi khách hàng đã đăng ký bảo hiểm bên bạn là họ đã để lại thông tin liên hệ chi tiết, thì bạn nên xin thêm các thông tin phụ nữa để có thể phân loại khách hàng trong SMS Marketing bằng cách đăng ký thẻ thành viên, phân loại mức thu nhập của khách hàng như Normal  hay VIP để có thể đưa ra những cách thức chăm sóc bằng SMS Marketing sau này.

Ví dụ: ” [QC] Nhân dịp 20-11, Solid Insurance xin gửi đến những khách hàng VIP một thẻ ưu đãi trợ giá 50% trên 1 năm cho dịch vụ bảo hiểm ô tô. “

3. Thu hút khách để lại thông tin bằng giải thưởng.

Giải thưởng nó mang một tính chất riêng so với những khuyến mại mà bên bảo hiểm của bạn đưa ra, nó thể hiện sự ưu ái và hấp dẫn theo kiểu tri ân mang tính chất riêng cho từng khách. Như bạn đưa ra cách chương trình trên website, diễn đàn, hay đài báo,… để khách hàng để lại thông tin tham dự trúng thưởng,…

Ví dụ: ” Giảm giá 50% phí đăng ký bảo hiểm xe máy của Solid Insurance cho những khách hàng để lại 5 số điện thoại của bạn bè và gia đình, duy nhất trong tháng 1-2015″

Từ những cách thức trên bạn có thể có cách thu thập danh sách SMS khách hàng kèm theo dữ liệu để tạo ra được danh khách hàng chất lượng cho chiến dịch SMS Marketing của mình về lâu dài.

Chúc bạn thành công với phanmemquangcao.vn!

Rate this post

Bình luận Facebook