Email Marketing Tôi đang nghiên cứu các bài viết quảng cáo đem lại doanh thu ngất trời trong những chiến dịch email marketing của nhiều hãng lớn. Hôm nay, tôi chia sẻ với bạn một lá thư bán hàng được coi là đỉnh nhất mọi thời đại.

Đỉnh vì bức thư này đã câu về hàng tỷ đôla cho tờ tạp chí Wall Street Journal. Bức thư – với hình thức direct mail, tức là gửi thư trực tiếp đến độc giả – do Martin Conroy viết. Ông này nổi danh nhờ bức thư kinh điển này.

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng chiến lược Marketing này và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Theo Wikipedia, thì tờ Wall Street Journal đã dùng bức thư này liên tục trong 28 năm, từ 1975 đến 2003.
Dưới đây là một đoạn trích tôi tạm dịch sang tiếng Việt.

Độc giả mến yêu,

Một chiều xuân đẹp. Muộn trời. 25 năm trước. Có hai chàng trai trẻ cùng tốt nghiệp một trường. Họ giống nhau ở rất nhiều điểm. Cả hai đều khá hơn những sinh viên trung bình; cả hai đều trông khá đáng yêu và cả hai – như bao người trẻ vừa tốt nghiệp khác – đều mang trong mình những hoài bão khát cháy cho tương lai.

Mới đây thôi, hai chàng cùng trở về trường xưa, trong cuộc họp lớp lần thứ 25.

Đến giờ, họ vẫn còn nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều đã lập gia đình và sống vui sống tốt. Cả hai đều có ba con. Và cả hai, hóa ra, đều đi làm tại cùng một xí nghiệp chế tạo ở miền Trung tây sau khi tốt nghiệp, và đến nay vẫn còn làm ở đó.

Nhưng lại có điểm khác biệt. Một người là quản lý bộ phận. Người kia là chủ tịch xí nghiệp này.

Điều gì làm nên điểm khác biệt đó

Có bao giờ bạn, cũng như tôi, từng tự hỏi mình rằng điều gì đã tạo ra điểm khác biệt như thế trong đời sống của kẻ nọ người kia? Thứ tạo nên khác biệt không phải lúc nào cũng nhất thiết là cái thông minh trời sinh, tài năng thiên bẩm hay hành động cống hiến hết mình. Thứ tạo nên khác biệt cũng chẳng phải là việc người này muốn thành công, còn người kia thì không.

Song nó nằm ở cái hiểu biết của mỗi người và cách mỗi người vận dụng cái hiểu biết ấy.

Và đó là lý do tại sao tôi viết những dòng này cho bạn và cho những người như bạn, để nói về tờ Wall Street Journal. Bởi đây là mục đích trọn vẹn của tờ báo chúng tôi: mang lại cái hiểu biết cho độc giả – cái hiểu biết độc giả có thể dùng đến trong công chuyện làm ăn.

Bạn có thể tham gia thảo luận và đặt câu hỏi thắc mắc ngay tại phần bình luận của bài viết.Và tham khảo về Email Marketing để tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Giải pháp Email Marketing đã và đang mang đến giá trị hiệu quả trong người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Mail đến Inbox, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch đảm bảo cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email miễn phí) và hệ thống gửi mail tự động hàng loạt

Rate this post

Bình luận Facebook