Qùa tặng và khuyến mãi luôn là một chiến lược Marketing hiệu quả. Khách hàng sẽ vui vẻ và nhớ đến bạn nhiều hơn khi nhận được những phần quà tặng dù rất nhỏ từ doanh nghiệp của bạn. Bởi vậy đừng bao giờ quên tặng quà cho khách hàng khi bạn triển khai các chiến dịch Email Marketing, đặc biệt là những chiến dịch lớn.

Bạn không cần những phần quà tặng đắt tiền, có thể tặng khách hàng những vật nhỏ bé nhưng ý nghĩa như sổ tay, móc khóa, ly được in logo hình công ty. Tất nhiên bạn không nên chọn quà tặng một cách qua loa. Dù quà tặng có giá trị ít nhưng cần có sự độc đáo và ấn tượng để khách hàng có cảm tình với bạn hơn.

Bạn có thể tặng khách hàng những món quà nhỏ để khách hàng để lại thông tin cá nhân hữu ích. Tất nhiên bạn cần chọn lọc đối tượng khách hàng cẩn thận để triển khai tặng quà để đảm bảo bạn nhận được những thông tin khách hàng quý báu thay vì những thông tin tràn lan. Đây là một cách thu thập danh sách khách hàng hiệu quả trong Email Marketing.

Hoặc trong các dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày lễ tình yêu của các cặp đôi ( nếu khách hàng của bạn chủ yếu là các cặp đôi ), ngày sinh nhật… Thay vì chỉ gửi những lời chúc mừng qua email bạn hãy thông báo thêm khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng được gửi vào thời gian nào.

Đừng quên quà tặng cho các chiến dịch Email Marketing

Đừng quên quà tặng cho các chiến dịch Email Marketing

Đây sẽ là một Email Marketing được nhiều khách hàng yêu thích. Điều này giúp địa chỉ email của bạn trở nên thân thiết và giá trị đối với khách hàng. Việc khách hàng thường xuyên mở những email sau này mà bạn gửi đến là điều đương nhiên.

Việc tặng quà cho khách hàng là một cách kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra đây là cách giúp gia tăng giá trị và uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng. Để họ trở thành khách hàng trung thành lâu dài của bạn và là những người lan truyền, quảng bá thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn cho bạn bè người thân.

Để có được những phần quà tặng ý nghĩa và độc đáo mang lại hiệu quả lớn cho chiến lược quà tặng trong Email Marketing nói riêng và các chiến dịch Marketing khác nói chung bạn cần lưu ý  không nên chọn những mẫu quà tràn lan có sẵn

Dù cùng một giá tiền nhưng nếu quà tặng của bạn không độc đáo, được bán tràn lan trên thị trường hay được nhiều doanh nghiệp dùng làm quà tặng thì phần quà của bạn cũng giảm giá trị đi rất nhiều. Hãy để tâm vào việc chọn mẫu quà tặng, đây là một cách tôn trọng khách hàng và cũng là điều bắt buộc nếu bạn không muốn lãng phí tiền vào những phần quà mà không mang lại nhiều hiệu quả.

Nếu có thể bạn nên yêu cầu thiết kế riêng các mẫu, in logo thương hiệu rõ ràng hoặc những slogan ấn tượng với khách hàng. Điều đặc biệt quan trọng là quà tặng của bạn cần phù hợp với người nhận, mục đích sử dụng, tâm lý của khách hàng. Đừng tặng một chiếc ly trong khi khách hàng của bạn là một đôi tình nhân.

Đừng quên quà tặng cho các chiến dịch Email Marketing, nếu bạn muốn làm một các chuyên nghiệp và lâu dài. Chúc các bạn thành công !

Rate this post

Bình luận Facebook