Ở bài viết Lợi ích của SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn chúng tôi đã nêu rõ lợi ích của việc ứng dụng SMS Marketing trong việc kinh doanh của các khách sạn hiện nay.

Vậy ứng dụng SMS Marketing như thế nào và khi nào nên ứng dụng SMS Marketing để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trong ngành ngày ? Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

1. Thông báo các chi nhánh mới của khách sạn

Nếu bạn đã có một danh sách khách hàng quen thuộc thì việc thông báo các chi nhanh mới của khách sạn cho họ là điều hết sức cần thiết. Khách hàng của bạn không chỉ đi một nơi. Nếu chất lượng dịch vụ của bạn tốt, khách hàng sẽ không ngần ngại ghé vào khách sạn của bạn nếu có chi nhánh nơi họ đến.

SMS Marketing là các thông báo hiệu quả và trực tiếp nhất. Cũng là các mang lại hiệu quả tốt nhất trong trường hợp này.

2. Thông báo các chương trình đặc biệt của khách sạn.

Khách sạn thường có nhiều chương trình đặc biệt. Ví dụ chương trình Noel giành cho các gia đình, bữa tối dành cho các cặp đôi nhân ngày tình nhân…Đây là các dịch vụ khá phổ biến và không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. SMS Marketing là kênh tốt nhất để thông báo các chương trình này. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các kênh Marketing khác.

Khi nào nên ứng dụng SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn ?

Khi nào nên ứng dụng SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn ?

3. Thông báo các khuyến mãi đặc biệt dịp lễ tết

Để thu hút thêm lượt khách, các khách sạn thường đưa ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Bạn cần thông báo cho khách hàng biết đến chương trình khuyến mãi này. SMS Marketing chính là một lựa chọn tối ưu.

4. Quảng cáo dịch vụ của khách sạn đến tập khách hàng mới

Ngoài việc khai thác tốt tập khách hàng cũ, SMS Marketing cũng là một cách giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới hơn. Với hệ thống thuê bao di động khổng lồ hiện nay, bạn sẽ có một nguồn khai thác dồi dào. Với nội dung tin nhắn đủ hấp đủ hấp dẫn hàng ngàn khách hàng mới sẽ quan tâm đến dịch vụ của khách sạn.

5. Chăm sóc khách hàng VIP

Khách sạn thường có khách hàng lâu năm, khách hàng VIP. Đây là những đối tượng khách hàng bạn cần chăm sóc chu đáo. Vì vậy đừng quên gửi cho họ những chương trình ưu đãi khách VIP bằng SMS Marketing.

Trên đây là những gợi ý về SMS Marketing mà bạn có thể ứng dụng cho việc kinh doanh khách sạn của mình. Bạn đã có những chiến lược của riêng mình ? Chúc các bạn thành công !

 

Rate this post

Bình luận Facebook