1. Định hướng mục tiêu:

Bạn cần phải tạo ra một chiến lược truyền thông và liên kết tất cả mọi thứ trở lại mục tiêu công ty. Nếu không có một chiến lược như vậy, mọi việc bạn làm sẽ là vô nghĩa.

2. Sử dụng  :

Đó là chất lượng của những suy nghĩ của bạn mà là trên màn hình hiển thị và bạn cần phải nhà văn có thể liên quan họ thông minh, dễ dàng chuyển đổi mũ từ việc đàm thoại cho nội dung thiết kế xã hội, để được thông tin và hợp lý cho các bài viết, bài báo hay những nghiên cứu trường hợp.

3. Lịch tất cả mọi thứ: Kế hoạch làm việc và làm việc kế hoạch của bạn của bạn, và bắt đầu với việc tạo ra và thận trọng duy trì một lịch biên tập cho gần như tất cả nội dung của bạn (ví dụ, bài đăng trên blog, vị trí chiến lược truyền thông xã hội, giấy trắng, nghiên cứu, hội thảo, video, vv .). Chia sẻ lịch với toàn bộ tổ chức của bạn và yêu cầu cho ý tưởng từ tất cả mọi người cho nội dung mới trong tương lai.

4. Quy tắc phân phối: Nếu nội dung là vua, sau đó phân phối là các ace. Đưa nội dung của người tiêu dùng phải – và rất nhiều người trong số họ – là chìa khóa. Nếu không có lưu lượng truy cập, nội dung của bạn là vô giá trị. Điều này có nghĩa là phân phối nội dung của bạn sử dụng các kênh xã hội như Facebook và Twitter, sắp xếp với những người quản lý đúng nội dung và đảm bảo các liên kết từ các trang web có liên quan.

5. Mặc một chiếc mũ trắng: Điều tồi tệ hơn bạn có thể làm là sử dụng nhồi nhét từ khóa và các blog không có thật để phục vụ như một liên kết mồi để trang web của bạn. Cách tốt nhất để tạo ra một SERP cao (trang kết quả công cụ tìm kiếm) là để tạo ra nội dung lớn hơn và hơn nữa.

6. Đa dạng hóa nội dung của bạn: Nội dung tiếp thị cung cấp cho bạn cơ hội để xuất bản trong nhiều định dạng, cài đặt và các kênh truyền hình. Duy trì một doanh nghiệp Facebook hoặc thương hiệu trang hoặc một tài khoản Twitter là một bước đi đúng hướng, nhưng hỗn hợp có thể yêu cầu bài viết blog, giấy trắng, nghiên cứu tình huống, các bài báo, hội thảo, danh sách Hỏi đáp, eNewsletters, video, hình ảnh, diễn đàn và bảng tin bài viết, tài liệu và phòng tin tức trực tuyến.

7. Làm cho nó xanh: Hầu hết các shold nội dung của bạn là vĩnh viễn có liên quan … Tôi khuyên bạn nên một sự chia rẽ (70 phần trăm thường xanh, phần còn lại có liên quan ít nhất là trong thời gian này) 70/30. Nội dung thường xanh đứng sự thử thách của thời gian, tăng cường các mục tiêu kinh doanh liên quan đến bạn. Ví dụ: Bạn sở hữu một quán cà phê địa phương và bạn nhận thấy một xu hướng hút pha ly cá nhân của cà phê. Bạn viết một bài đăng blog gọi là Siphon Bia 101 và ba năm kể từ bây giờ nó vẫn còn có liên quan và vẽ trên kết quả tìm kiếm.

8. Curate nội dung của bạn: Tập hợp và cung cấp quyền truy cập vào nội dung trong môi trường thương hiệu của riêng bạn – trang web của riêng bạn hoặc tin điện tử hoặc cổng thông tin web – đặt bạn vào vị trí được tín nhiệm trong việc chia sẻ, không tích trữ, nội dung.

9. Các vấn đề thiết kế: Các định dạng và thiết kế của trang web, blog, tin điện tử, giấy trắng, nghiên cứu tình huống, giúp danh sách, vv phải là tuyệt vời. Nếu bạn không móng tay thiết kế hoặc nếu bạn bỏ qua tầm quan trọng của một bố trí chuyên nghiệp, tôi không mong đợi phần lớn trong chúng ta để lấy nội dung của bạn nghiêm túc.

10. Phân tích chỉ số hoạt động: Phân tích và điều chỉnh cách tiếp cận của bạn để tiếp thị nội dung dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng, bao gồm cả quan điểm, cổ phiếu, đáp ứng lời kêu gọi hành động, curation của người khác của nội dung của bạn và vv. Tạo ra nội dung là một công việc, phân tích và điều chỉnh như bạn đi là một phần của một công việc!

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing thứ 2 giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tự động của chúng tôi đảm nhiệm.

Nói về SMS Marketing là hình thức tiếp cận tới Khách hàng thông qua sms. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS chuyên nghiệp để đơn giản hóa công việc của bạn.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc phát triển mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook