special-characters-e1357142246550Bạn có thể nhận thấy một xu hướng gần đây trong các thông điệp tiếp thị email bạn đã nhận được. Có vẻ như là ký tự đặc biệt và biểu tượng trong dòng tiêu đề email sẽ được phổ biến, từ những điều đơn giản như trái tim ♥ trong  Ngày Valentine. Các ký tự đặc biệt như ngôi sao, trái tim chắc chắn sẽ làm cho thông điệp của bạn nổi bật hơn.

Có một số mối “nguy hiểm” mà các nhà tiếp thị email cần phải chú ý trước sử dụng các ký tự  đặc biệt trong nội dung email. Một trong điều đó là không phải tất cả các email của khách hàng có thể hiển thị được ký tự đặc biệt. Nếu bạn không cẩn thận tin nhắn của bạn có thể trở nên vô nghĩa đối với người nhận.

Một trong những lý do các nhà tiếp thị đang chuyển sang ký tự đặc biệt và các dịch vụ khác là do các yếu tố mới lạ. Ban đầu, sự mới lạ của các loại tin nhắn có thể gây ra tỷ lệ mở cao hơn, nhưng sau đó nếu không thay đổi có thể dẫn tới giảm sút một cách nhanh chóng tỷ lệ người tiêu dùng, do đó cần thiết chuyển sang điều mới khác.

Tuy nhiên việc các nhà tiếp thị sử dụng quá nhiều ký tự đặc biệt có thể dẫn đến nhàn chán, thậm chí làm cho các tin nhắn được hiển thị khó khăn hơn cho dù email của bạn có sử dụng bao nhiêu trái tim và ngôi sao…

Nói chung, trước khi tạo dòng tiêu đề, hãy suy nghĩ về những gì bạn đang cố gắng truyền đạt, sau đó đề ra một số chiến lược và chọn lựa cẩn thận ký tự đặc biệt cho thông điệp đó. Nếu như vậy, sẽ đã đảm bảo rằng nó sẽ hiển thị đúng trên một phạm vi nhiều khách hàng nhận email. Nếu các ký tự đặc biệt hoặc biểu tượng thêm vào không có giá trị – hãy loại bỏ chúng và tập trung vào việc tạo ra một nội dung lớn để thay thế.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook