sms marketing

Đại đa số dân số hiện nayHiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng điện thoại di dộng, trong đó có 1 con số không hề nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là một giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể đưa sản phẩm của mình tới tận tay khách hàng một cách tốt nhất với hiệu quả nhất. Để tối ưu tốt cho giải pháp này thì cần 1 phần mềm gửi sms hiệu quả là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Chuyên gia quảng cáo di động và phương tiện truyền thông xã hội tư vấn Brian Honigman đã giải thích cho các doanh nghiệp về tương lai SMS marketing sẽ được khách hàng cực kì chú ý và có hứng thú với cách tiếp thị thân thiện này.

Viết tại huffingtonpost.com, ông Honigman phân tích rằng việc sử dụng một kênh tiếp thị mà kết hợp một danh sách các thuê bao giúp thương hiệu của bạn có được rất nhiều thông tin cá nhân về khách hàng của họ. Từ đó, những thương hiệu có thể sử dụng những chi tiết này để gửi tới khách hàng của họ thông điệp về sản phảm, dịch vụ… với độ tương tác cao và đương nhiên việc chăm sóc khách hàng cũng rất đơn giản.

Điều này đã  mở ra nhiều cơ hội, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo vị trí của người dùng và sử dụng các chiến dịch tiếp thị khác nhau cho các sản phẩm khác nhau. Gửi đến khách hàng thông tin khuyến mại, giảm giá một cách thường xuyên sẽ giữ được mối liên hệ lâu bền với họ.

 Được trích dẫn bởi newsgravity.com, ông Honigman nói rằng các doanh nghiệp thậm chí sẽ gửi tin nhắn SMS đến các cuộc điều tra khánh hàng của họ để có được càng nhiều thông tin về họ càng tốt. Cuối cùng, ông tin rằng những chi tiết này có thể được sử dụng để thông điệp thiết kế riêng và do đó duy trì khách hàng viện trợ.

tải xuống

 “Chiến dịch tin nhắn SMS Marketing đúng đối tượng mục tiêu có thể giúp giữ chân khách hàng trong thời gian dài bởi vì khách hàng nhận được những tin phù hợp với lợi ích của họ và liên quan đến vị trí địa lý của họ,” ông viết.

 Ông Honigman tiếp tục khẳng định rằng người sử dụng điện thoại di động không quá khó chịu với tin nhắn quảng cáo bởi vì các mạng tin nhắn văn bản không bị  ném bom với thư rác  giống như email. Tin nhắn rất riêng tư, không ngập tràn chữ và hình ảnh hay bị làm mất quá nhiều thời gian để tiếp thu thông điệp.

SMS marketing hiện đang đi về “cách khai thác sức mạnh của cá nhân”, ông Honigman kết luận bằng cách nói rằng lòng trung thành lâu dài được thực hiện thông qua việc áp dụng các phương pháp tiếp cận cá nhân khi nói đến xây dựng thông điệp thương hiệu.

Cuối cùng, ông khẳng định “SMS Marketing trong tương lai sẽ là phương pháp marketing vô cùng hữu hiệu”

Ngoài hình thức SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing khác để các bạn thoải mái trình bày,phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook